Tuesday, April 26, 2011

ಕಿಟಕಿ



ಮಳೆ ಬಂದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಹೊರಗಿನ ಸುಂದರ ಪ್ರಪಂಚ ತೋರುತಿದ ಮಾಯಾ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು. ಅನಂತ ಕಾಲದಲ್ಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ನಿಂತಲೇ ನಿಂತು ಜಡವಾಗಿ ಹೋದ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು, ಮಳೆಯಾಗಲಿ, ಬಿಸಿಲಾಗಲಿ, ಚಳಿಯಾಗಲಿ, ಮೌನ ಮುರಿದು ನಿಂತಿರಲಿ ಅದೇನೇ ಆದರು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಪ್ರಪಂಚ ತೋರುವ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು.

ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಅಕ್ಷರ ಗೀಚುವಾಗ, ರೇಖೆ ಎಳೆದು ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸುವಾಗ, ಕ್ಷಣ ಕಾಲ ತನ್ನ ಕಡೆ ಸೆಳೆದುಕೊಂಡು " ಲೋ ಹುಡುಗ ಹೊರಗಿನ ಪ್ರೆಪಂಚದ ಕಡೆ ನೋಡು " ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ಮಾಯಾ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು. "ಮಳೆ-ಬಿಸಿಲಿಗೆ, ಗಾಳಿ-ಧೂಳಿಗೆ ಸಿಲುಕಿ ನೋಡು ನಾನಿನ್ನೂ ಸತ್ತಿಲ್ಲ", ದಿನ ದಿನವು ಹಾಗೆ ನಿಂತಿರುವೆ ಎಂದು ಪಾಠ ಹೇಳಿದ ಗುರು ನನ್ನ ಕೋಣೆಯ ಕಿಟಕಿ.

ನೋಡಲಿ ಅವರು, ನೋಡಿಲಿ ಇವರು, ನೋಡಲಿ ಮತ್ ಹಲವರು ಅದರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನವರು ಎಲ್ಲಿ ಇರುವರು ಎಂದು ವಿಚಿತ್ರ ನುಡಿಗಳನು ಪಿಸುಗುಡುತಿದ ಮಾಯಾ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು. ನೋಡಲಿ ಆ ಹಕ್ಕಿ ನೋಡಲಿ ಆ ಹುಳುವು, ನೋಡಲಿ ಚಂದಿರಾ, ನೋಡಲಿ ಚುಕ್ಕಿಗಳು ನೋಡಲಿ ನೀಲಿ ಅಂತರಂಗ ಆಸೆಗಳ ಆಗಸ ಎಂದು ಪ್ರಪಂಚ ತೋರಿದ ಕಿಟಕಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಯದು.

ಇಂತಹ ಕಿಟಿಕಿಯ ಸನಿಹದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅಕ್ಷರ ಗೀಚುತು ನೆನಪುಗಳ ಸಾಲಲಿ ಮರೆಯಗುತಿರುವ,

ಇಂತಿ ಕಿಟಕಿ ಚೋರ,
ನಾನ್ಯಾರೋ

No comments:

Post a Comment